þriðjudagur, desember 05, 2006

Nóvember

Ekkert blogg í nóvember. Hann bara leið. Nóbloggber. Nóvember var mánuður hvalveiða. Eða var það október. Eitt skiptið sem ég var um það bil að renna mér niður í göngin mætti ég skipi: Hvalur 9 á stími út Hvalfjörðinn á stefnumót við langreiðar, ég á niðurleið undir fjörðinn. Mér fannst þetta eitthvað svo flott. Beygði af leið út í kannt, hljóp niður í fjöru og veifaði. Stjórnborðsmegin stóð maður með staurfót, langan sjónauka við heila augað og glotti við tönn. Þá einu einustu.

Mér finnst það mikið andleysi hjá Speli, rekstraraðila Hvalfjarðargangnanna, að setja ekki upp eftirlíkingu hvalshöfuðs við annan enda gangnanna og sporð við hinn. Þá keyrði maður inn um hvalskjaft hérna norðanmegin, niður og í gegnum iður skepnunnar og út um rassgatið sunnan megin.

Fékk mér hrefnu í sumar. Sérstaklega meyrt og gott kjöt, minnir á naut. Eða eitthvað. Dauðsé eftir því að hafa ekki forðað mig upp af þessu góða og ódýra lagmeti. Hér uppi á Skaga, skammt frá setri mínu, bíða hins vegar nokkrar niðurbútaðar og kaldar langreiðar eftir því að fangarar þeirra finni út úr því af hverju þeim þótti nauðsynlegt að skjóta þær. Í sushi eða súginn.

Hvalskipin í Reykjavíkurhöfn. Hafa alltaf minnt mig á 19. öldina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home